BHIPคืออะไร

BHIPคืออะไร

       ยินดีต้อนรับสู่ bHIP Globalสำนักงานใหญ่ bHIP Global ตั้งอยู่ในเมือง Dallas รัฐ Texas นอกจากนี้ยังมีสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานอยู่ที่เมือง เซนต์ปอล รัฐ Minnesota และ เมือง Branson รัฐ Missuri บริษัท bHIP Global ได้ลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทไปมากกว่า 30,000,000 USD พร้อมทีมผู้บริหาร bHIP Global อีกทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ ทีมผู้บริหารของ bHIP Global มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการและพัฒนาตลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจและต้องการสร้างธุรกิจในระยะยาว

bHIP Global เป็นบริษัทเอกชนที่เปิดทำการไปแล้ว 20 ประเทศทั่วโลก โดยเปิดทำการเมื่อปี ค.ศ. 2007 ในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดาและเปอโตริโก พร้อมกับการขยายสู่ตลาดต่างประเทศอย่างแข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ bHIP Global ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในด้าน ผลิตภัณฑ์เพิ่มพลังงาน ลงสู่ตลาดโลก ด้วยการผสมผสานสูตรอย่างลงตัวของ พลังงานสะอาดจากสมุนไพร ถือว่าเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

ผลิตภัณฑ์ bHIP ถือเป็นเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมที่ออกสู่ผู้บริโภคใน สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เปอโตริโก, แม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, อิตาลี, สโลวีเนีย, ฮังการี, ออสเตรีย, ญี่ปุ่นและประเทศไทย ด้วยนี่คือสินค้าที่เห็นผลได้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้รับประทานรู้สึกถึงผลลัพธ์ได้ทันทีและรู้สึกถึงผลลัพธ์ได้เป็นเวลานาน

ด้วยปรัชญาของ bHIP Global เมื่อคุณได้ลิ้มรสผลิตภัณฑ์ให้คุณรู้สึกถึงผลลัพธ์ และร่วมแบ่งปันความรู้สึกนี้สู่คนที่คุณรัก (TRY IT, FEEL IT, SHARE IT) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ bHIP ได้ถูกกระจายและจัดจำหน่ายไปแล้วทั่วโลก พร้อมการทำตลาดประชาสัมพันธ์ให้ทั่วโลกได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของเรา บริษัทมีความพร้อมที่ต้องการจะแบ่งปันผลิตภัณฑ์เพิ่มพลังงานของ bHIP สู่ผู้คนทั่วโลก ควบคู่กับมาตรฐานที่สูงที่สุดเพื่อความสมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์และบริษัทของเรา

bhip-company

Related product you might see:

Share this product :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บีฮิบไทยแลนด์คลับ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger