การเริ่มต้นธุรกิจ bHIP

การเริ่มต้นธุรกิจ bHIP
 
       ง่ายๆ ด้วยเงินเริ่มต้นเพียงแค่ 350 บาท ต่อปี การสมัครแบบนี้คุณจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าจาก bHIP ได้ในราคาพิเศษ รวมถึง Software การสั่งซื้อสินค้าพร้อมเว็บไซท์ในการทำธุรกิจจากบริษัท แต่ท่านไม่ได้รับสินค้าจากทางบริษัทและไม่สามารถทำธุรกิจกับ bHIP Global (Thailand) รวมถึงสิทธิ์ในการรับผลตอบแทนจากบริษัททั้งหมด หากท่านต้องการสั่งซื้อสินค้าและร่วมทำธุรกิจกับ bHIP Global (Thailand) ท่านจะต้องทำการลงทุนสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกตาม Package ดังต่อไปนี้
1.) DISTRIBUTOR ท่านจะต้องทำการลงทุนสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกจำนวน 4 ขวด เป็นเงิน 8.840 บาท ท่านจะได้รับคะแนนส่วนตัว 80 BV พร้อม ช่องทางการรับรายได้อีก 3 ช่องทาง คือ TURBO BONUS , STAR MAKER BONUS , และ CYCLE BONUS
2.) EXECUTIVE ท่านจะต้องทำการลงทุนสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกจำนวน 12 ขวด เป็นเงิน 23,400 บาท ท่านจะได้รับคะแนนส่วนตัว 240 BV พร้อมช่องทางการรับรายได้ครบทั้ง 5 ช่องทาง คือ TURBO BONUS , STAR MAKER BONUS , CYCLE BONUS , MATCHING BONUS และ LEADERSHIP BONUS
3.) PROFESSIONAL ท่านจะต้องทำการลงทุนสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกจำนวน 24 ขวด เป็นเงิน 40,560 บาท ท่านจะได้รับคะแนนส่วนตัว 480 BV พร้อมช่องทางการรับรายได้ครบทั้ง 5 ช่องทาง คือ TURBO BONUS , STAR MAKER BONUS , CYCLE BONUS , MATCHING BONUS และ LEADERSHIP BONUS

แผนรายได้ bHIP ที่คุณจะได้รับมีทั้งสิ้น 5 ช่องทางดังต่อไปนี้
1.) Turbo Bonus รายได้จากการแนะนำ
2.) Star Bonus รายได้จากการสร้างผู้นำระดับ Star
3.) Cycle Bonus รายได้จากการสร้างธุรกิจของคุณ
4.) Matching Bonus รายได้จากการสร้างผู้นำ
5.) Leadership Bonus รายได้ผู้นำ

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น


การแสดงความคิดเห็น กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ

กรุณา แสดงความคิดเห็น ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานี้เท่านั้น และไม่มีการพาดพิงถึงผู้อื่น หรือทำให้ ผู้อื่นได้รับความเสียหาย หรือ เสียชื่อเสียง

ห้าม การวิพากษ์วิจารณ์ หรือพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์ รวมไปถึงด้าน ศาสนา การเมือง และ ประเทศชาติเป็นอันขาด

หากผู้ใดฝ่าฝืนจะได้รับโทษ ที่บัญญัติไว้ตามกฏหมายสูงสุด

เนื้อหาการแสดงความคิดเห็นถูกโพสจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ไม่เกี่ยวกับเจ้าของเว็บไซต์ทั้งสิ้นถือเป็นความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. บีฮิบไทยแลนด์คลับ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger